Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Khay Trà Tây Tạng xuất xứ từ đâu ?

Mật tông Phật giáo, tức Kim Cương thừa hay Mật thừa, là sáng tạo kết hợp giữ nên văn minh tâm linh Ấn Độ và phương pháp tu luyện cổ xưa. Chữ Mật Tông có tiếng Anh là Tantra là chỉ đến các giao lý bí truyền Ấn Độ giáo ví dụ như Mật Tông của Ấn Giáo, đều là những cái có từ trước khi phật xuất hiện.



Phái Mật Tông được trung tâm nghiên cứu & ứng dụng phong thủy nghiên cứu nhiều năm, chính bản thân giáo sư Lê Quốc An ( giám đốc trung tâm ) đã sang Tây Tạng học hỏi ( từ năm 2007 - 2010) tại chùa Jokhang. Tại đây giáo sư đã học hỏi các vị thiềm sự tại chùa trong suốt 3 năm. Thả hồn mình trong không khí phật giáo và hòa mình vào thiên nhiên khắc nhiệt nơi đây, đã giúp giáo sư ngộ ra rất nhiều trong phong thủy. Phong thủy được sinh ra để phục vụ lợi ích con người, tuy nhiên nếu chúng ta lạm dụng phong thủy lại phản tác dụng. Giáo sư Lê Quốc An sau nhiều năm nhiên cứu đã đưa phong thủy ứng  dụng thực tế vào đời sống  hàng ngày một cách thiết thực nhất.



Khay trà cao cấp Tây Tạng là một trong những sản phẩm được giao sư ấp ủ sau nhiều năm và đưa về Việt Nam. Không gian phòng khách, với bộ bàng ghê khay trà được xem là trung tâm. Đây là nơi gia chủ tiếp khác, bàn chuyện làm ăn, công việc và là nơi gia đình quay quần, vì thế phong thủy bàn trà rất quan trọng.

Khay Trà cao cấp Tây Tạng còn là món quà tặng tân gia độc đáo, không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng mà còn nằm ở ý nghĩa, sự quan tâm của người tặng với gia chủ. Quà tặng khay trà cao cấp Tây Tạng được đặt tại trung tâm phòng khách, khiến cho gia chủ mỗi khi thưởng trà lại nhớ đến người tặng khay trà.


Khay trà Tây Tạng hiện nay giá cũng giao động từ 3 triệu cho đến 20 triệu được làm bằng các loại gỗ quý đổ lên với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Từ gỗ mun, gỗ cánh gà, gỗ mít cho đến các loại gỗ quý như muồn đen châu Phi, gụ, hồng đào. 

Không có nhận xét nào: