Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Những món quà ý nghĩa tặng người đã dõi theo bạn cả cuộc đời

Nếu như mẹ có Ngày của Mẹ, ngày Quốc tế đàn bà 8-3, ngày phụ nữ Việt Nam 20 -10,… thì bố lại rất hi hữu ngày lễ của riêng mình. có lẽ bởi thế mà ngày Lễ của cha đã ra đời để nhắc nhở mọi con người luôn nhớ tớitôn vinh cá nhân giữ vai trò quan yếu nhất trong gia đình.

“Ngày của Cha” năm nay sẽ diễn ra vào ngày 16/6 (chủ nhật thứ 3 của tháng 6). Không quá rần rộ như những dịp lễ khác, “Ngày của Cha” vẫn được rất nhiều người thân mật bởi vì thuộc tính và ý nghĩa linh nghiệm của nó.

Nếu bạn vẫn đang lừng khừng chưa biết tặng quà gì cho bố của mình thì dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.
1. Sổ tay hoặc lịch để bàn

Hãy mua hoặc làm tặng phụ thân một cuốn sổ tay hoặc cuốn lịch, trong đó hãy lưu lại hoặc liệt kê ra những ngày quan yếu nhất trong cuộc đời của ông, chả hạn như ngày thành thân của bố mẹ, sinh nhật của mẹ,… Đây sẽ là một món quà thật sự ý nghĩa với cha bạn, nhất là đối với những ông bố mẫn cảm.


2. Bóp da, đồng hồ đeo tay

Đây là những vật dụng rất quan trọng đối với một con người đại trượng phu. Gửi tặng những món đồ này sẽ làm cho thân phụ bạn luôn có cảm giác bạn ở bên dù phụ thân bạn có đang ở bất kỳ đâu. Nên lưu ý chọn mẫu mã bóp và đồng đại dương phù hợp với tính cách, thị hiếu của phụ thân bạn nữa nhé! chả hạn nếu phụ thân bạn có chút cổ đạivẻ ngoài hơi nghiêm nghị thì bạn nên chọn kiểu đồng đại dương với xây dựng dễ dàng và màu sắc đẹp trang nhã.

3. Cốc uống bia, cà phê

Đối với những ông bố thích bia, hay có những cuộc tụ tập với bạn hữu thì sẽ không gì tuyệt hảo và hãnh diện hơn khi họ uống bia với bằng hữu và tự hào khoe về chiếc cốc ngộ nghĩnh  bạn tặng.
4. Sách

Tặng thân phụ cuốn sách cha yêu mến, hay những cuốn sách kể về gia đình, suy tôn vai trò của cá nhân cha,… cũng là một sự chọn lọc để biểu hiện lòng hàm ân đối với cha. Thậm chí bạn có thể tự tay làm một cuốn sách khác lạ dành tặng thân phụ, trong đó hãy viết lại những câu chuyện thuở nhỏ xíu, những kỷ niệm thời thơ ấu của mình với thân phụ và trang trí bằng những tấm ảnh của nhị con người từ khi bạn còn  đến giờ.


5. khung ảnh

Với một chiếc khung ảnh có hình cả gia đình, các ông bố có thể đặt tại bàn làm việc và luôn nhớ về tổ ấm thân yêu của mình.
6. CD nhạc nhẹ

Những bản nhạc êm dịu có thể mang tới cho thân phụ bạn những phút giây thư giãn ngọt ngào và sảng khoái sau những giờ phút làm việc bít tất taynhọc mệt. Và khác lạ hơn, chắc hẳn thân phụ bạn sẽ cảm thấy rất rét mướt khi nhớ rằng đó là món quà chứa đầy sự đon đả của bạn.

7. Một đôi giày thể thao

Đây sẽ không phải là một sự lựa chọn tồi cho bạn trong Ngày của phụ thânkhác biệt là khi cha bạn là người mến mộ thể thao và rất năng động. Món quà không chỉ biểu lộ sự coi trọng của bạn đối với sở thích của cha mà còn diễn đạt sự niềm nở về sức khỏe của ông. Và chắc hẳn mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhìn thấy phụ thân bạn trong dáng vẻ thể thao, mạnh khỏe. Hãy chú ý đến nhãn hiệu, kích tấc đôi giày nhé! Đừng quên bạn luôn có một quân sư đáng tin cậy bên cạnh là mẹ bạn đấy.


8. Một chiếc bánh

Một chiếc bánh kem với dòng chữ “Mừng ngày của Cha” là món quà đơn giản và ý nghĩa mà bạn có thể tặng cha. Bánh kem bây chừ bạn có thể đặt mua qua mạng hoặc smartphone, trong vòng một ngày dịch vụ sẽ giao bánh tận nhà trong nội thành cho bạn. Rất thuận lợi phải không nào?


9. Một khay trà điện tử

Đây chắc hẳn là một món quà cực kì tuyệt vời từ ban tra dien rằng cho phụ thân. Một món quà thay hàng ngàn lời mà bạn muốn nói. Khơi lại tuổi thơ trong bạn với những sáng tinh sương cùng thân phụ lọc nước pha trà.


10. Vitamin

công tác nhiều lúc khiến phụ thân bạn không thể có một bữa ăn đúng giờ và đủ chất. Những viên vitamin có thể giúp cơ thể phụ thân bạn mạnh khỏetăng nhanh sức tranh đấu với bệnh tật. Đây sẽ là món quà bất ngờ dành cho cha bạn và không cá nhân cha nào lại không xúc động khi thu được sự nhiệt tình này.




Không có nhận xét nào: