Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Làm thế nào để cú xuynh của bạn không bay lên trời ?

Với những cú xuynh bằng driver bóng vút lên trời có rất nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu dẫn đến skied drives là do bạn dồn quá nhiều sức nặng và trọng lực cơ thể sang bên trái khi vào bóng.

                   + http://www.phukiengolf.store/ loại này tốt ?



Khi cơ thể của bạn đưa về phía trước gậy, góc độ tần công (Angle of Attack) sẽ bị hướng lên quá mức và lúc này bóng sẽ ăn vào phần top của mặt gậy kết quả dẫn đến cú xuynh bị skied drives.
Vậy làm thế nào để bóng không bị skies drives ?

Đầu tiên khi ở tư thế vào bóng bạn hãy kiểm tra vị trí bóng không quá lùi xa về phía sau, mặt gậy không được đóng và tay không bị vương quá xa so với bóng. Đây là điều bạn cần phải kiểm tra đầu tiên. Nếu bạn đứng qua gần bóng bạn sẽ cảm thấy luôn phải giữ gậy đi xuống, do đó hãy cố gắng tạo cho mình thế đứng tự nhiên nhất.

Bây giờ hãy thực hành một loạt các cú đánh sao cho chỉ có khoảng 60% lực của phần cơ thể bạn ở phía bên phải khi gậy đi xuyên qua bóng (thoughout). Điều này giúp bạn thu hẹp được góc AoA ( Angle of Attack - là hướng góc gậy di chuyển đi) khi vào bóng. Cố gắng thời điểm gậy vào bóng cũng là lúc gậy của bạn đang theo chiều đi lên của cú swing (up swing).

Hãy bắt đầu luyện tập cú đánh
Một kỹ năng khác là hãy thử đặt tee tiến về phía trước so với mọi khi khoảng 1 inch hoặc hơn chút. Bạn có thể kìm được những cú bóng bay bổng hơn so với mọi lần. Cách duy nhất để bạn có những cú đánh chuẩn và không bị bổng quá là hãy giữ phần trọng tâm cơ thể ở chính giữa lúc đưa gậy đi xuống và đi xuyên qua bóng, tránh để phần trọng lượng cơ thể bị đẩy quá mức sang bên trái, điều này sẽ khiến cho bạn luôn có những đường bóng bay vút lên trời. Và sau khi bạn đã sửa được nó, hãy đưa bóng về vị trí bạn thường hay set up, và hãy đánh bóng với tinh thần thoải mái nhất, tự nhiên nhất.




Không có nhận xét nào: