Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Một số kinh nghiệm mua phụ kiện golf tại Hà Nội, Tp HCM

Là một golfer, không chỉ chỉ bộ gậy golf là quan trọng, mà một yếu tốt nữa cũng rất cần được chú trọng đó là Túi Golf, Trang phục golf,... thông thường người chơi golf hay bỏ qua yếu tố này. Một bộ Túi gậy golf, túi golf và trang phục golf tốt sẽ giúp người chơi thoải mái chơi tốt trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu. Vậy làm thế nào để chọn cho mình một bộ phụ kiện golf chất lượng, phù hợp với bản thân.



- Lựa chọn địa chỉ mua phụ kiện golf uy tín
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán phụ kiện golf, tràn lan từ các cửa hàng trên sân golf cho đến trên các diễn đàn, mạng xã hội,.. khiến người dùng hoang mang không biết đâu là địa chỉ uy tín thực sự. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết hầu hết các HLV hiện nay đều đánh giá cao cửa hàng golf Giang GJ - Thế Giới Phụ Kiện Golf . Tại đây hiện các sản phẩm phụ kiện golf từ túi gậy túi đồ golf hết sức đa dạng mẫu mã, đều là hàng chính hãng hoặc hàng VNXK nên rất yên tâm mà giá thành hợp lý.



- Lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân
Đầu tiên là trang phục golf bạn cần xác định được bản thân thích theo phong cách nào để chọn mua cho mình những bộ trang phục ưng ý. Tiếp đến là túi golf, túi đồ cũng rất quan trọng, nhât là khi chúng được phối hợp với trang phụ, xe của bạn. Nhưng thứ này sẽ tạo nên cho một golfer một phong cách riêng. Bạn có thể chọn túi golf theo hãng xe oto mà bạn đang sở hữu, đây cũng đang là xu hướng của các golfer gần đây.

-  Các thương hiệu phụ kiện golf nào tốt ?
Trên thị trường hiện nay có đến cả trăm thương hiệu golf khác nhau, từ đắt đến rẻ, từ sx từ Nhât Bản, Pháp. Trung Quóc hay Việt Nam đều có. Một số nhãn hiệu được golfer hiện nay tin dùng như: Titliest, Honma, Taylormade, Polo,..

Trên đây là 3 lưu ý dành cho golfer khi lựa chọn cho mình phụ kiện golf. Chúc các golfer sẽ tìm được cho mình những bộ kính golf ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào: