Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Top 6 Địa danh du lịch hè nên đến tại Việt Nam

1/ Vịnh Hạ Long

Nằm ở bờ Tây của Vịnh Bắc Bộ, được biết đến Vịnh Hạ Long với câu chuyện về một chú rồng ngự trên biển với vẻ đẹp độc đáo và hàng loạt các hoàn đảo lớn nhỏ tạo thành một không gian vô cùng đẹp và hút hồn du khách
du lich

du lich he



Hạ Long còn được ví là viên ngọc phía Bắc-Việt Nam, kiệt tác hoàn hảo của thiên nhiên.

2/ Ruộng bậc thang Sapa

Sa pa có nhiều ruộng bậc thang nổi tiếng được biết đến là tầm nhìn khung cảnh sử thi được chinh phục bởi sương mù dày đặc uốn lấy các đỉnh núi.
Nổi tiếng trong mắt bạn bè quốc tế không chỉ là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn bởi những thung lũng vàng nằm bên cạnh nhiều bộ tộc rực rỡ sắc màu mà Sapa còn là vùng đất nổi  tiếng với ruộng bậc thang tuyệt đẹp
Đó cũng chính là lí do mà Sa Pa nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là địa điểm ưa thích của các phượt thủ
.
du lich he

du lich he


3/ Đà Nẵng-Hội An

Đà Nẵng được nhắc đến là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam, với hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng tại nằm dọc bờ biển đẹp đến mê hồn.




Hội An lại được ví với lời nguyền ở thế kỉ 21 về môi trường và ô nhiễm thì phố cổ này lại hoàn toàn vắng mặt. Với rất nhiều công trình cổ kính hứa hẹn là điểm du lịch hè lý tưởng.



4/ Phú Quốc

Nếu như không nói đến vẽ đẹp của hòn đảo này thì người ta chỉ biết đến Phú Quốc trước cái đẹp lãng mạn của sóng xanh, cát trắng phẳng lì, những tour du lịch lặn ngắm san hô thú vị, những giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà nơi đây còn là một trong những trận địa, căn cứ quân sự đáng kể trong cuộc chiến tranh chống Pháp.


du lich

Bên cạnh đó, Phú Quốc còn được xem như một phần sát nhập vào đồng bằng sông Cửu Long mang đến nhiều vẽ đẹp độc đáo và kì thú cho khách tham quan.


5/ Mũi Né

Cách trung tâm thành phố Bình Thuận, Phan Thiết 22km về phía Đông Bắc nơi đây là một dãy bờ biển xanh hoang vu với đồi cát trải dài như sa mạc và những làng chài xứ biển thuần chất Việt.
Mũi Né là một trung tâm du lịch nổi tiếng vùng Nam Trung Bộ,
du lich he

Ngoài ra, đây còn là nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo, đa dạng của các anh em dân tộc như: Kinh, Chăm, Hoa tiêu biểu có tháp Chăm, tháp Nước, chùa Ông, chùa Bà Thiên Hậu và nhiều địa danh khác chứa đựng nhiều giá trị lịch sử văn hóa độc đáo.
du lich he


6/ Nha Trang

Nha Trang được biết đến với chuỗi hệ thống không gian ẩm thưc, nhà hàng, khách sạn hàng đầu đầy ấn tượng và tuyệt đẹp nằm gác mình bên cung đường biển tuyệt đẹp. Những công viên trò chơi được thiết kế độc đáo và sang trọng cũng chính là nét mới trong vẽ đẹp tinh khôi của Nha Trang ngoài biển xanh, sóng lượn còn có hàng loạt trò chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.
du lich he

du lich he

Không có nhận xét nào: