Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Những hình ảnh gợi nhớ Núi rừng Tây Bắc

Cuộc sống bon chen và ngột ngạt nơi phố phường khiến chúng ta luôn căng thẳng và cảm thấy nhớ về mảnh đất quê hương thanh bình mà mộc mạc. Những hình ảnh gợi nhớ vùng quê yêu dấu của núi rùng Tây Bắc luôn gợi cho chúng ta về một vùng đất với con người giản dị mà đẹp lạ thường với sự hùng vỹ của thiên nhiên...

núi rung tay bac

Mái nhà xa xa với làn khói trắng gợi lòng nhớ về bữa cơm gia đình...

nui rung tay bac

Nhớ đàn e vô tư nô đùa giữa núi rừng...

nui rung tay bac

Nhớ về người con gái tôi thương.....

nui rung tay bac

Những sắc vàng ngày mùa gặt...

nui rung tay bac

Thèm được ngắm bình minh giữa núi rừng mỗi sáng lên nương....

nui rung tay bac

Dòng suối mát trong những ngày hạ....

nui rung tay bac

Nhớ cái màu mận chín đỏ như tình yêu đến độ....


Nhớ hương vị đặc trưng quê nhà của mẹ....


.....nhớ những con người thân thương nơi núi rừng hùng vỹ...

nui rung tay bac

Nơi mà chúng tôi - những con người cần cù chất phác
Đã tạo ra những sự sống mãnh liệt không ngừng....

nui rung tay bac

Nhắc đến nơi đây, tôi nhớ tất cả những gì thuộc về nó...
Nơi đã nuôi tôi khôn lớn và dạy cho tôi tất cả
Nơi đã cho tôi gặp người con gái đó.....


....Và anh nhớ lắm - ngày em tiễn anh lên đường....Tôi yêu núi rừng Tây Bắc!



Không có nhận xét nào: