Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Khách sạn có sân Golf danh tiếng trên thế giới

Dưới đây là Liệt kê khách sạn có sân Golf hoàn hảo trên thế giới. gần như khách sạn với các sân Golf nổi danh này đều nằm trong Danh sách khách sạn có sân tập Golf thuận lợi nhất thế giới do tạp chí GOLF bình chọn. Quý khách có thể hài lòng khi đặt chân đến đây.



Horseshoe bay resort (www.hsbresort.com)


Nằm trên vùng hồ tuyệt đẹp ngay tâm điểm Texas Hill country, Horse – shoe Bay có 3 sân golf 18 lỗ - một hệ thống phức hợp sân golf lớn nhất ở Hoa Kỳ do kiến trúc sư chuyên thiết kế sân golf hàng đầu TG là Robert Trent Jone thiết kế. Horseshoe bay resort được giải thưởng là một trong các khu nghỉ mát có sân golf hoàn hảo nhất trên quốc tế do tạp chí Golf bình chọn.



Barnbougle Dunes (www.barnbougledunes.com.au)

Nằm phía bắc Tasmania Australia là hệ thống sân golf khác biệt. Barnbougle Dunes là sân golf 18 lỗ với tầm nhìn tuyệt đẹp rồi những lỗ GOLF vào loại lớn nhất quốc tế. Barnbougle Dunes sân golf 18 lỗ này có đường đua riêng rồi có những bãi cỏ mềm cho khách tham gia tập golf. Sân Golf này do Tom Doak người Mỹ rồi Mike Clayton người Úc thiết kế.


Xem thêm: Địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Royal Westmoreland GOLF & Country Club (www.royal-westmoreland.com)

Nằm ở đảo Thiên đường Barbado, nơi có nhiều căn hộ sang trọng trong đấy có sân Golf 18 lỗ hàng đầu quốc tế do kiến trúc sư hàng đầu quốc tế Robert Trent-Jones Jr thiết kế. Royal Westmoerland nằm trải dài trên một diện tích rộng trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Royal Westmoreland là thiên đường đánh GOLF có phong cách Caribe.



The Fairmont Banff Springs (www.fairmont.com/banffsprings)

Fairmont Banff Springs Golf Course là một khu nghỉ mát nổi danh ở Canada với tầm nhìn tuyệt đẹp trông ra ngọn núi Rocky Mountain. Khu nghỉ mát có sân golf khá đẹp với 27 lỗ GOLF do Stanley Thompson thiết kế vào năm 1928. Khu nghỉ mát này còn có một khu Spa rộng đến 10.668m2 và các hoạt động ẩm thực đa dạng...

Không có nhận xét nào: