Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Hướng dẫn chọn trang phục chơi Golf

 Một trong những nguyên nhân Golf được coi là môn thể thao lịch lãm là bởi vì VĐV luôn tuân thủ theo những nghi thức xã giao chuẩn mực trong sân.



Liên quan đến những nghi thức về trang phục, phụ kiện golf VĐV cần tuân theo các quy định sau để tôn vinh tính truyền thống của môn chơi.

Mặc áo có cổ

Nghi thức về trang phục ở sân golf chính thức với việc mặc áo golf. Mặc dù hầu hết những áo GOLF đều ngắn tay, hiện nay có nhiều chọn lấy trang phục áo dài tay có sẵn ở những pro shop rồi khu vực bán đồ thể thao. những loại áo có cổ thường thực hiện chất liệu lưới để dễ thoát mồ hôi trong mùa hè.
phụ nữ cũng nên mặc áo phông có cổ, ngoài ra cổ không được quá trễ. Mặc dù các golfers không cần thiết phải giữ áo phông không có nếp nhăn, ngoài ra nó cũng cần nhìn sạch có thể và gọn gàng. Trong thời tiết lạnh, các golfers được phép mặc áo thấm mồ hôi hay áo chống gió bên ngoài áo phông.

Xem thêmĐịa chỉ bán gậy golf cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Mặc quần sóoc

các tay golf nên mặc quần kaki hoặc quần sóoc. những loại quần như quần bò, quần ngủ, hay quần nỉ đi bộ không được chấp nhận ở sân. Quần ngắn rồi quần sóoc nên chọn màu rắn rồi có dây để thắt lưng; thắt lưng nên được thắt ngọn gàng cho dù nó không sử dụng để giữ quần sóoc. nữ có thể chọn váy nhưng không nên quá ngắn.

Giày rồi mũ
các golfers phải đi giày GOLF có đinh mềm. Nói chung giày chơi tennis, dép xỏ ngón hay xăng đan không được đi khi chơi GOLF. bình thường tất trắng phù hợp với mọi loại quần áo giày mũ, nhưng tất đen cũng có khả năng giúp tạo ra một yêu thích mạnh. các loại mũ chơi bóng chày và mũ lưỡi trai luôn được chấp nhận ở sân Golf.

Không có nhận xét nào: