Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Với các golfer mới bắt đầu môn thể thao quý tộc này thì việc lựa chọn cho mình bộ gậy golf là vô cùng khó khăn. Một bộ gậy golf có tới 14 cây và làm thế nào để 14 cây gậy golf phù hợp với bản thân mình thì cả là một vấn đề. 


Hiện nay trên thị trường rất nhiều cơ sở bán gậy golf cũ, từ nick cá nhân cho đến cửa hàng lớn, các mặt hàng rất đa dạng. Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất dành cho các golfer mới vào nghề. Với giá thành  rẻ hơn rất nhiều so với bộ gậy mới, các golfer chỉ cần bỏ ra một chí phí nhỏ xấp xỉ chục triệu là có thể sắm cho mình mọt bộ gậy golf đầy đủ là băt đầu hành trinh khái phá thế giới golf. Hoặc để cho chắc chắn, nhiều golfer chỉ cần mua trước cho mình 1 cây driver, 1 cây sắt 7 là có thể ra sân tập để luyện đánh được.

Để chọn được bộ gậy golf ưng ý hợp với cơ địa của mình, các golfer cần phải đánh thủ nhiều bộ gậy, có golfer còn phải đổi đến vài bộ gậy mới tìm ra được bộ gậy ưng ý cho bản thân. Nên việc lựa chọn cho mình một bộ gậy golf cũ là lựa chọn tốt trước khi các golfer quyết định sắm cho mình moọt bộ gậy mới.
Xem thêm: Thế Giới Phụ kiện Golf - Giang FJ

Trên thị trường golf cũ, điển hình phải kể đến Thế Giới Gậy Cũ, là cửa hàng golf hiện được nhiều golfer đánh giá cao. Với các bộ gậy có giá cả phải chăng, kèm theo chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, Thế Giới Gậy cũ đang được rất nhiều Golfer ủng hộ. Cửa hàng có địa chỉ tại phòng 15,Tòa nhà Media Mart , 18 Phạm Hùng, có hầm để xe oto, nên các golfer có thể thoải mái đến xem gậy hay các phụ kiện. Ngoài ra cửa hàng còn còn có dịch vụ tận nhà, tận sân tập và thanh toán khi nhận hàng, điều này sẽ giúp các golfer có thể thử luôn bộ gậy trước khi quyết định đặt mua.

Ngoài ra, còn một số shop bạn gậy golf cũ cá nhân như Vua Gậy Cũ, chị Thanh Hà, chị Nguyên Linh cũng được rất nhiều các golfer ủng hộ, tuy nhiên các mặt hàng còn chưa đa dạng.


Mong rằng chia sẻ trên đây sẽ giúp các golfer có thể dễ dàng chọn cho mình được bộ gậy ưng ý.
                                                                                         Theo http://dulichbonphuongdvd.blogspot.com

Không có nhận xét nào: