Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Tìm điều lý thú: Gác mọi bộn bề và đến Tropical House - một homestay yên bình đẹp ngất ngây giữa lòng Đà Lạt

Điều gì khiến Tropical House trở nên đặc biệt giữa một thành phố vô vàn homestay lung linh giữa xứ sở sương mù Đà Lạt?
Tọa lạc trên con đường Tô Ngọc Vân, gần trung tâm thành phố, Tropical House tách biệt với nhịp sống hối hả thường ngày, không ồn ã, không nhộn nhịp, bình yên đến nao lòng chính là homestay đang chờ bạn "ghé thăm" mùa hè này đây!
==> bảng giá dịch vụ tắm bùn trăm trứng

Tropical House sở hữu một phong cách rất riêng. Homestay đáng yêu này được thiết kế theo kiểu căn hộ nguyên căn cho thuê nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác quây quần như đang ở nhà, rất thích hợp cho những vị khách là đại gia đình hay hội bạn bè.
==> https://cacdiadiemdulichnhatrang.wordpress.com/
Bước vào Tropical House, người ta thường bị ấn tượng bởi sự bắt mắt trong từng chi tiết của "ngôi nhà". Không gian được thiết kế bởi những gam màu bắt sáng, phảng phất nét tươi mới của miền nhiệt đới như chính cái tên của homestay vậy, nhưng cũng không kém phần ấm cúng bởi cách sắp xếp nội thất, đồ trang trí mang lại. Mỗi ngóc ngách của homestay độc đáo, ngộ nghĩnh này lại là một góc "sống ảo" rất khác. rất xinh phục vụ cho niềm "đam mê" check-in của bạn.
"Căn hộ nhiệt đới" này có phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng vệ sinh...như nhiều homestay khác. Và một điểm đặc biệt mà các homestay mới đang hướng tới mà Tropical House cũng sở hữu, đó chính là thiết kế không gian bếp nhỏ xinh nhưng đầy đủ các tiện nghi cần thiết để bạn có thể "trổ tài" nấu nướng những món ăn ngon cho bạn bè, gia đình ngay cả khi đang đi du lịch. Cảm giác vừa trò chuyện, vừa thưởng thức những món ăn do chính tay mình và những người thân yêu của mình nấu ở một nơi xa, cái quen thuộc bình dị lồng trong sự mới lạ mà chuyến du lịch đem lại, thì còn bằng.
Tham khảo: vòng tay trầm hương nha trang
Quả là cái tên nói lên tất cả, Tropical House mang hơi thở của thiên nhiên miền nhiệt đới len lỏi trong từng ngóc ngách, để rồi đọng lại trong tâm trí "kẻ đi" là sự thư thái, bình yên đến lạ kỳ giữa nhịp sống bộn bề ngoài kia. Để rồi khi rời xa Đà Lạt, người ta luôn vấn vương một xứ sở tựa thiên đường.


Còn chờ đến khi nào nữa, hãy sắp xếp những "chiếc hẹn" cùng bạn bè, người thân và xách ba lô lên và ghé Tropical House Đà Lạt ngay thôi!
===> http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/tam-bun-tram-trung-nha-trang.html

Không có nhận xét nào: