Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tìm hiểu về nữ golf thủ trẻ nhất đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 29

Trong 471 vận động viên của đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29, VĐV nhỏ tuổi nhất là Đoàn Xuân Khuê Minh (14 tuổi) ở bộ môn golf. Không chỉ được chú ý là thành viên nhỏ tuổi nhất, nữ golf thủ Việt Nam này còn gây sốt nhờ khuôn mặt xinh xắn và thành tích thi đấu cực khủng.



>> Những sản phẩm tốt về golf tại: http://www.phukiengolf.store/

Nữ golf thủ Đoàn Xuân Khuê Minh bắt đầu học chơi golf từ năm 10 tuổi và chỉ sau 4 năm tập luyện và thi đấu, cô nàng này đã đạt những thành tích khiến nhiều đàn chị phải kiêng nể.

Mới đây, trong đợt tuyển chọn VĐV tham dự SEA Games 29, Khuê Minh bất ngờ đánh bại đàn chị kinh nghiệm - Á quân Vô địch Quốc gia Chiêu Dương.



Ở tuổi 14, sự xuất sắc của Khuê Minh đã khiến những nhà quản lý golf Việt Nam thay đổi quan điểm lựa chọn VĐV thi đấu SEA Games, trước đây, các ĐT golf Việt chỉ lựa chọn lứa tuổi là 18 - 25. 

>> Tham khảo những túi gậy gôn chính hãng: http://www.phukiengolf.store/



Theo nhiều người nhận xét, việc có sự tiến bộ vượt bậc trong các giải đấu và chinh chiến ở đấu trường Quốc tế là điểm cộng của cô gái trẻ này. SEA Games 2017 được xem vừa là cơ hội để Khuê Minh cọ xát, vừa để thể hiện năng lực của bản thân.



Với cặp kính cận, nữ golf thủ được nhận xét hiền lành. Cộng với chiều cao nổi bật (1m67), Khuê Minh luôn cho thấy sự nổi bật khi đứng trên sân cỏ.



Có bố là một người đam mê môn golf nên Khuê Minh được gia đình khá đầu tư khi không ngại thuê thầy về kèm cặp để sớm tạo tính chuyên nghiệp. Sau mỗi giờ học, 10x lại bỏ thời gian tập luyện 2 tiếng/ngày.



Cùng ngắm nhìn nữ golf thủ tuổi 14 của tuyển golf Việt Nam tham dự SEA Games 29 trên đất Malaysia sắp tới.

Bạn đang theo dõi tin tức tại: https://dulichbonphuongdvd.blogspot.com/  

Không có nhận xét nào: