Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

CHÙA LINH ẨN, THIỀN VIỆN TRÚC LÂM THỨ 2 NẰM Ở NGOẠI THÀNH ĐÀ LẠT – DU LỊCH ĐÀ LẠT


Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt được biết đến như một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam nói chung và ở Đà Lạt nói riêng, là nơi hằng năm có số lượng khách tham quan nhiều nhất. Và gần đây nhất giới trẻ đã phát hiện ra nơi được xem là Thiện Viện Trúc Lâm thứ hai, còn được ví như cổng trời bí ẩn của thành phố ngàn hoa, đó là chùa Linh Ẩn.

Được bao bọc bởi rừng thông bạc ngàn xanh biếc, chùa Linh Ẩn tọa lạc tại khu thắng cảnh Thác Voi, thị trấn Nam Ban huyện Lâm Hà tỉnh Lâm Đồng cách thành phố Đà Lạt 27km.
Chùa Linh Ẩn ngự trị bình yên giữa núi đồi, trước mặt có thác Voi ào ào tuôn chảy quanh năm nên không khí ở chùa luôn luôn mát mẻ, yên tĩnh.

du lich da lat



Ngoài ra, khi đến với chùa Linh Ẩn, du khách không khỏi trầm trồ khen ngợi những bức tượng đẹp mắt và được điêu khắc một cách điêu luyện. Phía trước sân chùa có một tượng đài phật Quan Âm, cặp Rồng đúc bằng xi măng rất có hồn và khí chất.

Đặc biệt, lí do mà gần đây giới trẻ ồ ạt kéo đến tham quan ngôi chùa Linh Ẩn bởi nơi đây còn được ví như “Cổng Trời”, chùa Linh Ẩn khiến du khách tham quan không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh cảnh hùng vĩ của núi rừng xen lẫn sự nhẹ nhàng, thanh tịnh của núi rừng nơi đây.

du lich da lat


Đến với chùa Linh Ẩn, bạn có thể tham quan, du ngoạn và cảm nhận vẻ đẹp bình yên giữa chốn bồng lai tiên cảnh – một điểm đến tâm linh nổi bật của tỉnh Lâm Đồng. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng tại các nhà hàng nổi tiếng nơi đây.



Không có nhận xét nào: