Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Những địa danh nổi tiếng bạn nên biết khi đi du lịch Phú Quốc

Được gọi với cái tên hào nhoáng Đảo Ngọc" - Phú Quốc là một trong những điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam và Quốc tế. Có lẽ Phú Quốc sẽ dẫn đầu danh sách điểm du lịch bốn phương tại nước ta bởi nơi đây không chỉ có những bãi tắm đẹp mê hồn mà còn là nơi ghi dấu của lịch sử hào hùng dân tộc, và cuộc sống con người nơi đây vẫn giữ nguyên vẹn được sự hoang sơ của những người dân biển. Đến nơi đây du khách sẽ được du lịch văn hóa để khám phá cuộc sống và con người nơi đây, có cơ hội để du lịch ẩm thực thưởng thức những món ăn độc đáo và đặc trung của vùng biển Phú Quốc

1. Nhà tù Phú Quốc ( tên gọi khác là nhà lao Cây Dừa) - Nơi đây ghi lại dấu ấn lịch sử oai hùng của những chiến sĩ cách mạng. Đến đây du khách sẽ được tận mắt chứng kiến và nghe kể về những câu chuyện hào hùng vô cùng gan dạ và bất khuất của cha ông ta trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

du lich phu quoc

2.  Trải nghiệm Bãi Sao - đây là một trong những bãi tắm đẹp nhất nước ta, trải dài hơn 7 km với những bãi cát trắng mịn và nước biển mát lạnh trong veo như những viên pha lê. Vị trí của Bãi Sao cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km. Du khách có thể đi taxi và trải nghiệm rất tuyệt vời.

du lich phu quoc

3.  Đến thăm làng chài cổ Hàm Ninh - đây là một ngôi làng chài cổ vẫn giữ nguyên được sự hoang sơ với nhà lá vách tre giản dị, người dân vẫn ngày ngày bám biển với nghề lặn tìm ngọc trai và hải sâm. Làng chài cổ Hàm Ninh cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km về phía Đông của đảo Ngọc.

du lich phu quoc

4.  Ghé thăm Bãi Khem - đây là một bãi biển rất đẹp của biển Phú Quốc, với những bãi cát trắng mìn màng và đặc biệt du khách sẽ được thưởng thức món Hải sâm rất ngon tại đây.

du lich phu quoc

5. Đến thăm nhà thùng nước mắm Phú Quốc - Du khách sẽ có cơ hội khám phá phương pháp ử cá lâu đời của người dân nơi đây, Để có thể tạo ra những giọt nước mắm cốt thom ngon cần phải rất nhiều công đoạn và thời gian. Đây cũng là một trong những điểm đến bạn nên biết khi du lịch Phú Quốc.

du lich phu quoc


6.  Bãi Dài Phú Quốc - đây là một bãi biển đẹp mê hồn, được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên thế giới. Du khách có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên cùng những dải cát mịn và biển trong xanh với những hàng dương xanh tốt mọc thẳng hàng ven bờ biển. Bãi Dài Quốc có đường bờ biển khoảng 1,5 km. Nơi đây là điểm du lịch bụi lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê khám phá.

du lich phu quoc

7.  Thăm Bảo tàng cội nguồn Phú Quốc - Đây là một bảo tàng tư nhân lưu giữ hơn 3000 cổ vật gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây vẫn còn lưu giữ hàng trăm bộ thu mục quý bằng tiếng Hán gắn liền với cội nguồn của đảo.

du lich phu quoc

8.  Suối Đá Ngọn Phú Quốc - Được tạo thành bởi 7 thác nước đẹp lung lịnh, đây là một trong những điểm đến yêu thích của du khách mỗi khi du lịch Phú Quốc.



du lich phu quoc


9.  Mũi Dinh Cậu Phú Quốc - Tại đây nổi tiếng với những cảnh đẹp mê hồn vào lúc xế chề khi hoàng hôn xuống. Nếu có dịp du lịch Phú Quốc bạn hãy một lần trải nghiệm cảm giác này nhé - ngắm hoàng hôn xuống tại mũi Dinh Cậu, đó là một trải nghiệm tuyệt vời tại vùng biển Phú Quốc.

du lich phu quoc

10.  Ghé thăm và ăn hải sản tại mũi Ghành Dầu - Với hình cánh cung kéo dài khoảng hơn 500m, nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ hút hồn du khách. Ngoài ra đây cũng là điểm đến lý tưởng để du khách có thể thưởng thức hải sản. Đứng ở mũi Ghành Dầu nếu trời trong và quang mây thì du khách có thể nhìn thấy hải giới giữa Việt Nam và nước bạn Campuchia.

du lich phu quoc

Không có nhận xét nào: