Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bí kíp bạn có thể chưa biết khi tự học Golf.

Tôi nghe nhiều đối tượng nói về cú gạt bóng ngắn, đối tượng nói nhiều nhất chính là thầy dạy golf của tôi


Là một người có cú gạt thẳng cánh và cực kỳ quyết đoán, anh đó nói rằng bạn có thể không bao giờ có cơ hội đưa bóng vào hố bằng một cú đánh quá ngắn. tuy nhiên không phải khi nào điều này cũng hợp lý.


Đôi khi, cú đánh ngắn lại là cú đánh có sự hợp lý nhất. Nhất là trong những tình huống gạt bóng lên dốc hay trên mặt green nhấp nhô uốn lượn. Đánh bóng ngắn có thể giúp cú gạt kế tiếp của bạn dễ dàng vào lỗ hơn. 

Ngược lại, nếu bạn tap choi Golf mà tìm mọi cách dùng 1 cú gạt xa để đầy bóng về phía hố golf có thể bóng có thể lăn ra xa hơn ngoài ý muốn của bạn, và dẫn đến việc phải sử dụng các 3 cú gạt mới đưa bóng vào hố được. Một cú gạt ngắn không tệ lắm đâu, nhất là khi khoảng công cụ tới hố còn khá xa cũng như địa hình không mấy bằng phẳng.

Như thế nào thì là quá ngắn? Trước khi tôi gặp rắc rối vì khuyên những tay golf đánh những cú gạt ngắn, bạn nên biết rằng: tôi không tính độ ngắn đấy bằng feet, mà là bằng inch, bạn thân mến ạ!

và điều này cũng không ứng dụng cho mọi cú gạt. Đa số các cú gạt nên được sử dụng hết sức người, nghĩa là đánh sao cho bóng lăn đủ dài để có thể lọt được vào hố. Nếu bạn đánh bóng ngắn quá thường xuyên thì thay vì trở thành một kẻ có các cú gạt kinh hoàng cũng như gây tranh cãi, bạn hãy thử công cụ khác nhé.

Bài viết liên quan:  

3 loại bóng cơ bản cho những người mới tập chơi bộ môn quý tộc


Hãy luyện tập các cú gạt ngắn, trau dồi đánh wedge cũng như gậy sắt cho sắc bén. Bạn có thể trở thành tay gạt bóng cừ khôi nếu bạn biết đánh những cú gạt ngắn. đấy là lý do vì sao những tay golf chuyên nghiệp luôn là các kẻ gạt bóng hoàn hảo. Họ có những cú gạt ngắn hơn bạn và tận dụng nó hiệu quả hơn bạn, kết hợp với khả năng sử dụng gậy sắt hoàn hảo, họ không cần dùng quá nhiều cú gạt cho 1 hố golf như bạn. Tôi sẵn sàng cược rằng một tay golf chuyên nghiệp luôn luyện tập đánh gạt nhiều hơn bất kỳ golfers không chuyên nào.

>>> http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf

Không có nhận xét nào: