Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những thay đổi cần trải nghiệm khi đánh Golf - Phần 1

Trong lúc vận động viên chơi cũng như biên tập viên của tạp chí uy tín GolfCity thử nghiệm những loại gậy mới có thể được lên kệ vào mùa giải 2014. Có các bài học được rút ra cũng như có thể điều này giúp ích cho bạn. Tại sao bạn lại không thử một lần trải nghiệm trải nghiệm?

Xem thêm: Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín: Giang FJ



1. Dùng thử cán mới

David Jackson, vận động viên chơi thử nghiệm có handicap 8 nói: “Một số loại gậy sắt dường như chẳng thể sử dụng được cho tới khi tôi thay bằng một cán gậy khác. Nhà sản xuất này cho rằng cán cứng là mau chóng với tôi trong khi nhà sản xuất khác lại cho là cán trung bình. Vì vậy, tôi luôn thoải mái cũng như rộng mở trong việc chọn lựa cán cho tất cả các gậy trong túi. Kiếm được dụng cụ thích hợp là một liều thuốc kỳ diệu.”


2. Thử gậy gạt mới

LeeAnn Fairlie, vận động viên chơi thử nghiệm có handicap 5 nói:“Tôi chưa bao giờ nghe Hiệu quả của công nghệ đem lại Mike Stachura,thấy gậy gạt có đối trọng (Counterbalanced putters) được xuất hiện trong danh sách phương tiện thử nghiệm. và gậy gạt đấy giúp việc gạt bóng trở nên cự kì đơn giản. Họ tạo nên gậy gạt sử dụng cán ngắn có cảm giác gạt như gậy gạt cán dài. Tất cả mọi đối tượng nên dùng thử.”

3. Sự hiệu quả của công nghệ đem lại

Mike Stachura, giám khảo cuộc đánh giá phương tiện cho biết:“Trên một cố máy thử nghiệm để phát bóng với tốc độ đầu gậy bằng 153 km/h, khác biệt về khoảng công cụ giữa một cú đánh hỏng trên gậy driver mùa giải năm sau với chiếc gậy golf của thập niên 90 thế kỷ trước lớn tương đương công cụ biệt giữa khoảng cách driver trung bình giữa Bubba Watson cũng như Tom Watson (hạng 999/PGA Tour) vậy.”

4. Màu sắc ở mọi nơi

Jeff Blind, người chơi đã thử nghiệm có handicap cấp độ 8 nói:“Tôi cảm thấy thoải mái hơn với màu sắc rực rỡ. Từ màu táo đỏ cho tới màu xanh nhạt, màu sắc đó đã không làm phải tôi ngạc nhiên như lần đầu họ làm như thế và tôi thích họ ở lần này. Tôi có thể không ngạc nhiên lúc thấy xuất hiện xu hướng tùy chọn màu sắc ở mùa giải tiếp theo.”


5. Mở rộng trong việc chọn lựa

Jason Musser, cầu thủ chơi thử nghiệm có handicap 1 nói:“Tôi rất vui lúc thử nghiệm gậy từ những thương hiệu lớn, nhưng khi thử nghiệm, tôi phát hiện rằng nó không giúp ích gì cho tôi. Nếu tôi là một anh chàng bước chân vào cửa hàng golf rồi mua một cây gậy Golf  dựa trên vẻ ngoài và sức mạnh của thương hiệu, chắc chắn tôi có khả năng khộng thể vui. Trên một khía cạnh khác, tôi cho rằng có một số loại gậy mà tôi không bao giờ xem đó là gậy tốt.”

6. Phải điều chỉnh lại

Ashley Mayo, giám khảo cuộc đánh giá dụng cụ nói: “Sau khi đã trải qua trong một ngày với 6 loại driver, tôi nhận ra gần như các sản phẩm thử nghiệm cần phải hiệu chỉnh lại theo công cụ khác nhau. Hiệu chỉnh nhỏ tuy nhiên đem lại kết quả đáng kể. Thiết bị cần chú ý nhất trong túi gậy của bạn chắc chắn là một chiếc cờ lê.”

Không có nhận xét nào: