Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tại sao giới nhà giàu thi nhau mua Khay trà Miêu Khoa làm quà tặng tân gia cho bạn bè?

Từ xưa tới nay, khay trà là một trà cụ quan trọng hàng đầu trong các buổi dùng trà của người phương Đông, quan trọng không kém chiếc ấm trà nào cả. ngày nay uống trà đã trở thành một thú vui thanh nhã của người Việt, người uống trà không chỉ chú trọng vào hương vị trà nhưng còn rất quan tâm tới vẻ đẹp cũng như ý nghĩa phong thủy ẩn chứa đằng sau nó. Ví như khay trà Miêu Khoa được giới yêu trà hâm mộ bấy lâu nay. Và dần đã trở thành một món quà tặng tân gia được rất nhiều người chọn làm quà cho gia chủ.

Khay trà Miêu Khoa được làm từ gỗ vân cánh gà lâu năm rất quý hiếm. Dưới bàn tay điêu khắc của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, khay trà được chế tác với hình dáng lạ mắt nhưng mà đầy dẻo quẹo, uyển chuyển và không kém phần tinh tế. dung nhan màu của khay ngày càng hiện rõ vân theo thời kì dùng ý chỉ cuộc đời loài người cần có sự hoàn thiện dần dần. Khay trà là biểu tượng cừ khôi của danh vọng, đỗ đạt cao, mang đến đoạn đường công danh rộng mở cho gia chủ.
Khay trà gỗ được làm từ gỗ quý cùng với hình dáng độc đáo, đem tới sự hài hòa về phong thủy trong không gian phòng khách của gia chủ. Khay trà vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy của gỗ cao cấp nhờ những đường vân gỗ nổi thiên nhiên, sáng đẹp theo thời gian.

Viền khay cao hơn so với lòng khay để tránh tràn nước ra ngoài, vừa thuận tiện khi trải nghiệm trà vừa có ý nghĩa mang tài lộc tới cho gia chủ.

Nước chảy vào lỗ thoát tinh tế, bằng vận giữa 2 bên khay, tựa như mắt thần, hiểu thấu, tinh thông mọi kiến thức trong cuộc sống, tượng trưng cho sự hiểu rộng, biết cao của gia chủ.

Khay trà Miêu Khoa được làm tay chân với những đường nét rất tinh tế, tinh vi đối với nghệ thuật thưởng trà của Việt Nam nói riêng và của phương Đông khái quát. Không chỉ là khí cụ thưởng trà thuần tuý, khay trà là hàng mỹ nghệ lạ mắt, vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị nghệ thuật lại mang đậm ý nghĩa phong thủy sẽ là một món quà tân gia hay tri ân ý nghĩa tới những người chúng ta yêu dấu.

Không có nhận xét nào: