Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Bạn hiểu gì về cam ranh nha trang

Cam ranh nha trang là một trong những địa điểm đẹp nhưng không phải ai cũng biết đến cam ranh nha trang, và không biết ở cam ranh nha trang chúng ta có những địa điểm đến nào nữa

Đến với Cam Ranh Nha Trang, không chỉ có Bình Ba mới lôi cuốn du khách mà còn những điểm đến đặc biệt khác mà bạn có thể hoàn chỉnh vòng du lịch vùng vịnh xinh đẹp này của Việt Nam. Hãy nhanh chóng lấp đầy sổ tay du lịch của bạn với các địa danh ngay dưới đây:
  1. Đảo Bình Ba
cam ranh nha trang
Đảo Bình Ba cam rang nha trang
Là trái tim của vịnh Cam Ranh Nha Trang, Bình Ba là hòn đảo đầu tiên phải kể đến khi nhắc tới Cam Ranh. Bình Ba chỉ cách bến cảng Cam Ranh chừng vài giờ đi thuyền. Hòn đảo mộc mạc, hữu tình giữa những cây cỏ, những ghềnh đá,… lôi cuốn lòng người đặt chân đến nơi đây.
Những bãi biển ở Bình Ba với bãi cát mịn và dòng nước cạn là điều kiện giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy san hô ở ngay tầng nước nông trong thời gian du lịch quanh đảo. Được tạo hóa ban tặng những vẻ đẹp trong veo hoàn toàn tự nhiên ấy, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đằm mình vào làn nước trong xanh cùng những rặng san hô độc đáo.
Đã đến Bình Ba, đừng quên thưởng trọn vị hải sản tươi ngon được đánh bắt bởi ngư dân địa phương. Hòa mình vào cuộc sống như một ngư dân rồi nhâm nhi hương vị mặn mà của biển cả chắc chắn sẽ lưu lại giây phút tuyệt vời của chuyến nghỉ ngơi dịp lễ.
2Chùa Ốc:
cam ranh nha trang
Chùa ốc cam ranh nha trang
Một ngôi chùa độc đáo nhất của phố biển Nha Trang chính là Chùa Ốc trên cung đường 3/4 ngay trung tâm Cam Ranh. Xây dựng vào năm 1968, chùa Ốc được làm hoàn toàn từ vỏ ốc và san hô nên mới có tên gọi như hiện nay. Vật liệu vốn đã độc đáo, ngôi chùa này còn có kiến trúc vô cùng cầu kỳ và lạ mắt. Ngọn tháp Bảo Tích gồm 2 tầng san hô cao đến 39m có 8 cửa và 49 tháp nhỏ. 18 cửa địa ngục dài 500m và cầu Nại Hà được xây dựng dựa trên thuyết nhà Phật cũng là yếu tố độc đáo trong kiến trúc này. Bởi những lẽ tự nhiên trong chính cấu trúc, chùa Ốc sẽ là điểm đến đầy ấn tượng trong chuyến hành trình của du khách đến với Cam Ranh Nha Trang

3. Đảo Bình Lập cam ranh nha trang

cam ranh nha trang
Đảo Bình Lập cam ranh nha trang
Được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam, Bình Lập đang là điểm đến thu hút lượng du khách lớn đến đây bởi vẻ đẹp hút hồn người. Từ thị xã Cam Ranh xuôi về 10km, Bình Lập mới chỉ được khám phá trong những năm trở lại với sự hoang sơ tự nhiên cùng bãi biển tuyệt đẹp.
Chuyến du lịch nghỉ dưỡng sẽ là ý tưởng tuyệt vời khi đến đảo Bình Lập. Dòng nước biển phẳng lặng cùng gió nhẹ tạo nên bầu không khí dịu dàng, thoải mái vô cùng.
Cách trung tâm thị xã Cam Ranh khoảng 10km, Bình Lập là điểm du lịch đáng chú ý nữa của Cam Ranh. Bình Lập còn rất hoang sơ và bãi biển tuyệt đẹp, được ví như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam.
Tương tự như đảo Bình Ba, Bình Lập cũng sở hữu nguồn hải sản  tươi ngon, phong phú khó cưỡng lại. Đó là mực, là sò,… đặc sản phải kể đến là tôm hùm chắc thịt.

Tips dành riêng cho du khách khi đến du lịch Cam Ranh Nha Trang

Thị xã nhỏ bé của Khánh Hòa mang tên Cam Ranh này là lợi thế trong việc tìm kiếm những nhà nghỉ hay khách sạn nghỉ ngơi cho du khách thập phương tứ xứ không còn gì là khó khă cả. Giá cả cho việc thuê phòng khách sạn tại Cam Ranh cũng không quá đắt giảm được phần nào chi phí du lịch trong dịp lễ sắp tới.
Hải sản tươi ngon, bổ dưỡng được đánh bắt bởi chính ngư dân của địa phương là những món không thể không nếm khi du hành Cam Ranh. Nhưng một lần thưởng thức những món ngon dân dã tại Bình Ba hay Bình Lập như nem nướng, bánh hỏi lòng heo, bánh canh bột gạo, bánh căn… chuyến đi này sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết. Du khách có thể đến khu Chợ Mới hay khu ăn uống đối diện tượng đài liệt sỹ ngay tại trung tâm thị xã để thử các món ăn này nhé!

Không có nhận xét nào: