Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm giúp bạn có những kiến thức để cải thiện kỹ thuật đánh putting Golf

Điều cần để ý nhất là khoảng cách của bóng, tiếp theo chúng ta phải chú ý nhiều vào đường đẩy bóng, kiểm soát tốc. Bóng ở khoảng Nghệ thuật 1,5 m thì hãy dùng cú putt đứng hướng đường đẩy bóng với Tốc độ vừa phải, khoảng Nghệ thuật 4,5 m chúng ta nên tập trung vào đường đẩy bóng, chiều dài cú đánh để có được cú putt vừa có độ hợp lý và đảm bảo đọc green hoàn hảo, khoảng Nghệ thuật 9m bạn cần phải tập trung điều khiển nhanh chóng rồi đường đẩy bóng để gạt bóng vào lỗ Golf.

Xem thêm: Cửa hàng Phụ kiện Golf uy tín tại Hà Nội
Kết quả hình ảnh cho Kinh nghiệm giúp bạn có những kiến thức để cải thiện kỹ thuật đánh putting Golf

Kỹ thuật : Để có một kỹ năng hợp lý chúng ta cần giữ mặt gậy vuông góc với hướng đánh, giảm sự tham gia của bàn tay, dùng vai, cánh tay rồi ngực để kiểm soát gậy putter với nửa trên cơ thể. ngoài ra chúng ta cần cầm gậy lỏng để có thể đưa gậy đều và ổn định, nhanh chóng đưa gậy lên tương đương với một nửa Tốc độ đưa gậy xuống.


Kỹ năng putting sau để sẽ có một cú putting đúng

Điều cần quan tâm nhất là khoảng biện pháp của bóng, tiếp theo bạn phải coi trọng nhiều vào đường đẩy bóng, kiểm soát tốc. Bóng ở khoảng cách 1,5 m thì hãy sử dụng cú putt đứng hướng đường đẩy bóng với Mức độ vừa phải, khoảng Nghệ thuật 4,5 m bạn nên tập trung vào đường đẩy bóng, chiều dài cú đánh để có được cú putt vừa có độ hợp lý và đảm bảo đọc green an toàn, khoảng phương thức 9m chúng ta cần phải chú ý điều khiển Mức độ rồi đường đẩy bóng để gạt bóng vào lỗ Golf.
Mắt nhìn trên bóng

Kết quả hình ảnh cho Kinh nghiệm giúp bạn có những kiến thức để cải thiện kỹ thuật đánh putting Golf

Cú gạt bóng cân bằng

Cho dù chúng ta gạt bóng đứng hay gạt bóng vòng cung thì bạn cũng đều phải có độ cân bằng để vung gậy theo hướng bóng. Cú gạt được xem là cân bằng về độ dài lúc đưa gậy về sau và trước đều có khả năng làm chủ được gậy. Việc kiểm soát độ dài cú đánh tước rồi sau của cú đánh ổn định là chìa khóa để gạt bóng giỏi.

Không gạt bóng bằng cổ tay

lúc bạn đã thật tự tin với những cú putting cách đây sách lược 3- 5 foot( 0,9- 1,5m) thì chúng ta có khả năng rút ngắn gậy để nâng cao thành tích. Để sử dụng cú putt ngắn nhiều lần, nâng cao kết quả, củng cố lòng tin thì bạn cần phải tập luyện bài tập sau thường xuyên hơn: chúng ta lấy 5 quả bóng và thử gạt 5 quả bóng theo một hàng từ 4 điểm khác nhau quanh lỗ Golf. Bài tập này rất tốn thời gian nhưng nó có khả năng giúp chúng ta nâng cao tự tin và kết quả. Mỗi lúc chúng ta sử dụng bài tập này an toàn chúng ta nên lùi lại 1, 2 bước để thêm thử thách cho bản thân.

Bạn đọc quan tâm:

Không có nhận xét nào: