Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Chọn khay trà điện làm quà tặng tân gia cho dịp về nhà mới

Nhắc tới quà tặng tân gia thì có vô vàn các kiểu quà tặng từ đơn giản tới cầu kì, từ rẻ tới cao cấp. Tuy vậy dạo gần đây hình thức mừng tân gia bằng khay trà điện có vẻ đang được rất nhiều người uau chuộng. Bởi suy nghĩ phòng khách là điểm nhấn cảu ngôi nhà. Đi ăn tân gia mà không tặng món quà gì cho phòng khách của gia chủ thêm lộng lẫy, sang trọng thì thật là không phải. Mà nổi trội nhất trong phòng khách chính là bàn tiếp khách. Chính vì thế một khay trà điện tử cao cấp sẽ là một món quà mà bất cứ gia chủ nào cũng không thể trối từ.



Một khay trà điện tử bao gồm:
- Bàn trà
- Hệ thống cấp thoát nước
- Bếp từ
- Ấm siêu tốc
- Nồi siêu tốc
- Bộ ấm chén gốm sứ cao cấp
- Bộ dụng cụ pha trà
- Dụng cụ vệ sinh khay trà
- Linh vật trang trí

Tất cả những dụng cụ trên đều được tích hợp đầy đủ, gọn gàng trong một khay trà điên. Nó cho thấy sự tiện lợi, bạn sẽ không còn phải vào bếp đun nước rồi mới pha trà. Giờ đây tất cả các công đoạn đều được thực hiện ngay tại chỗ trước mặt người thưởng trà. Giúp bạn chìm đắm vào không gian thanh thoát, thả hồn như các thi nhân thời xưa.

Có thể thấy rằng thay vì tặng hoa, tranh thì tặng cho gia chủ một khay trà điện sẽ ý nghĩa hơn. Bởi đây là thứ vật dụng mà họ sẽ dùng thường xuyên hàng ngày. Và mỗi khi sử dụng chúng hình ảnh đẹp của người tặng quà sẽ lại được gợi nhớ thêm một lần nữa.

Vậy thì tại sao bạn không chọn ngay thứ vật dụng tiện lợi này làm quà tặng tân gia cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Không có nhận xét nào: