Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Hè này bạn nên du lịch ở đâu là phù hợp


Có thể nói mùa hè thời tiết nóng nực, ai cũng muốn tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch. Nhưng bạn băn khoăn không biết nên đi đâu cho phù hợp Sau đây chúng tôi sẽ phân tích những lý do để bạn có thể lựa chọn cho mình xuống biển hay lên non:
Bạn muốn đi đâu đó để thư giãn trong một khoảng thời gian ngắn, và biển xanh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất
Biển xanh vẫy chào:
Công việc bận rộn khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, bạn muốn đi đâu đó để thư giãn trong một khoảng thời gian ngắn, và biển xanh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ?
Thứ nhất, bạn rất nhiều công việc và bạn muốn đi đâu đó để thư giãn trong một khoảng thời gian ngắn nhất đinh, vậy bạn nên chọn biển. Đơn giản bởi Việt Nam của chúng ta thiên nhiên ưu đãi có một bờ biển dài, chúng ta sẽ dễ dàng tìm được những bãi biển tuyệt đẹp, những nhà hàng, resort ven biển với giá hợp lý. Chuyến đi của bạn thực sự hoàn hảo, thoải mái trong thời gian ngắn. Bạn cũng có thể ăn hải sản tươi sống, bơi lội được chế biến ngay tại bàn. Bạn sẽ chìm đắm trong làn nước mát, vị mặn mòi của biển hoặc ngồi ngắm sóng biển vỗ êm êm một cái thư thái. Tinh thần của bạn sẽ sảng khoái lên rất nhiều - thác yangbay nha trang
Thứ hai, nếu thời gian bạn ít và số tiền không quá nhiều thì lựa chọn biển là một giải pháp an toàn cho bạn. Chẳng hạn bạn có 2 ngày nghỉ là thứ bảy và chủ nhật. Bạn có thể thuê 1 căn phòng gần biển và thuê xe máy để đi loanh quanh ngắm cảnh. Mặc khác, nếu sức khỏe của bạn không cho phép với những chuyến đi dài ngày thì lựa chọn du lịch biển là lựa chọn tuyệt vời.
Thứ ba, đối với những người gần biển thì việc lựa chọn tắm biển, thư giãn vào ngày hè thì là một điều khá hợp lý bởi họ có thể chủ động được tất cả. Vì vậy, nếu bạn ở gần biển, thì bạn đừng nên bỏ qua cơ hội đến tận hưởng các bãi biển cát trắng mịn, hãy để mình thư giãn trong làn nước biển trong xanh nhé!

Rừng núi mời gọi
Thứ nhất, nếu thời gian của bạn khá nhiều và bạn muốn có những bức ảnh ấn tượng với phong cảnh tuyệt vời thì du lịch núi là một lựa chọn hợp lý cho. Một số vùi núi cao đẹp như Đà Lạt, Sapa, Mộc Châu, Tam Đảo… vào mùa nóng rất thu hút các du khách. Đơn giản vì nơi đây phong cảnh hữu tình, mờ ảo trong mây thời tiết ở độ cao sẽ mát mẻ hơn rất nhiều so với dưới miền đồng bằng. Không những thế, ở các khu du lịch miền núi thường nổi tiếng với những mặt hàng lưu niệm mang rõ nét bản sắc vùng miền. - https://cacdiadiemdulichnhatrang.wordpress.com/
Thứ hai, khi du lịch núi, bạn nên xác định đi theo số lượng đông để các khoản chi phí giảm hơn, tiết kiệm hơn. Du lịch vùng núi bạn còn có cơ hội thưởng thức thịt thú rừng cực ngon, hấp dẫn.Tuy nhiên du lịch miền núi không thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ bởi các bé không thể đi xa và đi lâu dưới nắng.
Thứ ba, một điều quan trọng là nếu bạn chọn đi du lịch núi bạn phải có sức khỏe. Bởi bạn sẽ phải đi bộ rất nhiều, đi ô tô hoặc xe máy trong khoảng thời gian khá dài. Có khi, để có 1 chuyến đi lên cao nguyên, hay các vùng núi cao bạn sẽ phải mất cả một ngày ngồi xe, đồng thời leo bộ hàng cây số để tới được nơi cho thuê xe máy… Vì vậy, nếu bạn lớn tuổi rồi thì không nên lựa chọn du lịch núi Thay vào đó là chuyến du lịch biển nhẹ nhàng, thoải mái. Còn ngược lại, bạn trẻ, bạn đang muốn khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ của tổ quốc thì nên chọn cho mình một chuyến du lịch núi.
Nếu bạn đi biển có thể lựa chọn những địa điểm như Nha Trang, Phú Quốc, Cửa Lò, Đà Nẵng, Vũng Tàu,…Còn du lịch núi bạn hãy lựa chọn các địa điểm như Đà Lạt, Sapa,…
Chúc bạn có chuyến du lịch thú vị vào mùa hè nhé!
Còn địa điểm đặc biệt: nhà thờ đá nha trang

Không có nhận xét nào: