Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Xem tử vi hoàng đạo cho các cung vào tháng 5 oi bức

1, Tử vi tháng 5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)


Sự nghiệp và công việc


Một tháng khá ổn với cung hoàng đạo này cả về tài chính lẫn sự nghiệp. Những thay đổi lớn trong công việc và tác phong trong sinh hoạt là một trong những điểm cộng hoàn hảo trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, điều này mang lại kha khá lợi ích cho Bạch Dương. Cũng trong tháng này, tiền nong của Bạch Dương có bước lay động không quá phệ, các lợi nhuận thu vào càng ngày càng cao cộng với kế hoạch ăn xài hợp lí.

Tình cảm

Tháng 5 là một tháng khá tốt đẹp và “ngập tràn hạnh phúc” đối với Bạch Dương. Nếu bạn là một Bạch Dương lẻ loi, hãy mạnh dạn giao dịch và thiết lập một cuộc hứa hẹnkĩ năng thoát “kiếp FA” sẽ cực kì cao đấy.

Sức khỏe

Sức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, nhưng cũng không phải là quá tốt. thành thử Bạch Dương đôi lúc nên tới các trọng điểm y tế để kiểm tra sức khỏe. Đây là một lời khuyên có ích cho Bạch Dương trong tháng 5 này.
Màu may mắn: Nâu sẫm.
Chỉ số may mắn chung: 1/5.
May mắn trong công việc: 1/5.
May mắn tình duyên: 1/5.
May mắn tiền tài: 1/5.
Con số may mắn trong tuần: 2, 3, 9, 41, 76.


thng-5-ca-12-cung-hong-o-s-nh-th-no-huongdanorg-tam-linh

2, Tử vi tháng 5/2016 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Tháng Năm của cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ lại rộn ràng vui vẻ, bạn sẽ có những ngày thoải mái. Sự lãng mạn trở thành một lý bởi vì nữa để bạn cười nhiều hơn, và bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn bởi có những người bạn đáng tin yêu.
Sự nghiệp và công tác

Những bước tăng vọt trong công việc cũng như cách giải quyết gian truânrắc rối của Kim Ngưu khiến các “sếp lớn” chấp nhậnNgoài ra, khoản lợi nhuận “kếch xù” cùng với số tiền kiệm ước đã đủ cho Kim Ngưu trong việc mua một ngôi nhà, hoặc một chiếc xe xa xỉ chẳng hạn.

Tình cảm

Những rối rắm mâu thuẫn không đáng có đang dồn Kim Ngưu vào thế thụ động, trong ái tình, Kim Ngưu đừng nên quá thủ cựu như thế. Hãy kiểm soát lời nói và hành động của mình, đừng để chúng làm thúc đẩy tới chuyện tình yêu của bản thân nhé!

Sức khỏe


Tháng 5 này, hãy tập cho mình một thói quen tốt cho sức khỏe, tỉ dụ như là tập đi bộ vào buổi sáng hay tham gia các khóa học Yoga,.. để tăng cường sức khỏe.
Màu may mắn: rubi nhạt.
Chỉ số may mắn chung: 5/5.
May mắn trong công việc: 3/5.
May mắn tình duyên: 4/5.
May mắn tiền tài: 4/5.
Con số may mắn trong tuần: 13, 38, 2, 56, 42.

3, Tử vi tháng 5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặt đạt được những bước tiến triển đầy lạc quan trong đời sống cá nhân cũng như học tập, công việc của mình nếu như bạn biết cách tập trung vào những điều căn bản và luôn duy trì một thái độ thực tế nhưng nhạy bén.

Kết quả hình ảnh cho song tử

Sự nghiệp và công tác


Những biến đổi bự trong công tác đòi hỏi Song Tử phải bắt kịp thật chóng vánh nếu không muốn bị tụt lại phía sau, cố gắng và chiến thắng của Song Tử trong tháng này không được đánh giá cao. Hơn nữa, vấn đề tiền bạc cũng khá ảm đạm và không dư dả gì nhiều.

Tình cảm

Đối với những Song Tử còn đơn độc, có vẻ như tháng này không hẳn là tháng thích hợp để tìm “nửa kia”, đừng lo lắng, thay vào đó hãy tham dự vào các công việc từ thiện, chiến dịch tình nguyện,…

Sức khỏe

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài được tới tuần thứ ba của tháng,  đó, Song Tử cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát nguồn năng lượng ấy. Bằng không, Song Tử sẽ có những ngày cuối tháng khá uể oải.
Màu may mắn: Xanh da trời.
Chỉ số may mắn chung: 3/5.
May mắn trong công việc: 3/5.
May mắn tình duyên: 3/5.
May mắn tiền tài: 3/5.
Con số may mắn trong tuần: 48, 83, 65, 23, 88.

4, Tử vi tháng 5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những sự việc xảy tới trong cuộc sống của bạn phụ thuộc phần đông vào trạng thái tâm lý của bạn. Cự Giải thường có những giấc mơ mang ý nghĩa nào đó đối với cuộc sống của bạn sau này


Sự nghiệp và công tác


Tháng này, nổi trội nhất là kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý cảnh huống hoàn hảo của Cự Giải trước những sự cố, trục trẹo trong công tác. Một lần nữa, Cự Giải đã chứng tỏ được thế mạnh của mình. Tài chính tháng 5 cũng khá trơn tuột cho Cự Giải

Tình cảm

Những cơ hội kết đôi thay nhau “gõ cửa” trái tim Cự Giải, nhưng thật đáng nhớ tiếc khi Cự Giải không mấy để tâm.


Sức khỏe


Sức khỏe của Cự Giải nhìn bình thường trong tháng này khá ổn. ngoại giả, Cự Giải nên hạn chế các hoạt động mạnh yên cầu sức bền dai sức.
Màu may mắn: Các gam màu sẫm.
Chỉ số may mắn chung: 2/5.
May mắn trong công việc: 1/5.
May mắn tình duyên: 2/5.
May mắn tiền tài: 2/5.
Con số may mắn trong tuần: 50, 34, 73, 82, 11

5, Tử vi tháng 5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)


Chính bạn chứ không ai khác có thể tạo ra sự chỉnh sửa, Sư Tử nên bạo dạn và quyết đoán hơn trong những quyết định của phiên bản thân. tuy nhiên, sang cuối tháng thì mọi thứ mở đầu trở nên nóng trở lại, khi mà có nhiều thay đổi trong môi trường làm việc và học tập.


Kết quả hình ảnh cho cung sư tử

Sự nghiệp và công việc


công việc và tài chính tháng này khiến cho Sư Tử cảm thấy khá chấp thuận, không có quá nhiều áp lực hay biến đổi. Làm việc trong môi trường thoải mái khiến Sư Tử tích cực hơn gấp bội. Tài chính tháng này cũng khá ổn với số tiền thưởng không gầy

Tình cảm

tin mừng cho các Sư Tử đơn côi là bạn sẽ tìm được “nửa kia” của mình trong tháng này đấy, qua các cách thức giao tế như: mạng xã hội, tiệc tùng, quan hệ hợp tác,…

Sức khỏe


Nếu Sư Tử không may chạm chán ít rắc rối về sức khỏe vào đầu tháng này, đừng lo âu sức khỏe sẽ dần phục hồi
Màu may mắn: Các gam màu nhạt.
Chỉ số may mắn chung: 3/5.
May mắn trong công việc: 2/5.
May mắn tình duyên: 3/5.
May mắn tiền tài: 3/5.
Con số may mắn trong tuần: 71, 13, 41, 48, 19.

6, Tử vi tháng 5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)


Tháng 5 là thời kì tuyệt vời dành cho học tập và công tác của Xử Nữ.Sức sáng tạo lên cao, giúp bạn có thể đón nhận những thành công lớn trong công tác. Những thời cơ không ngờ đến sẽ tới với bạn, hãy biết cách nắm bắt cơ hộiđặc biệt với Cả nhà có ngày sinh trong tháng 8.

Sự nghiệp và công tác

Những bước tiến vượt trội trong công tác và nhanh chóng bước tới “đỉnh điểm” là điều đáng mừng của Xữ Nữ trong tháng này. vô kể lời khen cùng với tiền thưởng “hậu hĩnh” sắp đến với Xữ Nữ, đây quả là thành công xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng.

Tình cảm

tình yêu sẽ ghé thăm Xữ Nữ trong tháng này, khả năng tìm thấy “nửa kia” rất cao trong quá trình làm việc và giao lưu cộng tác.

Sức khỏe

Xữ Nữ cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ngồi thiền hoặc yoga sẽ là “liều thuốc” hợp lý cho Xữ Nữ trong thời gian stress.
Màu may mắn: Xanh lá cây.
Chỉ số may mắn chung: 4/5.
May mắn trong công việc: 2/5.
May mắn tình duyên: 2/5.
May mắn tiền tài: 3/5.
Con số may mắn trong tuần: 4, 11, 45, 51, 70
.

7, Tử vi tháng 5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Thiên Bình sẽ thực thụ nổi trội trong vai trò của cá nhân lãnh đạonhiệt huyết và tinh thần làm việc không biết mỏi mệt là tấm gương sáng cho mọi cá nhân noi theo
Kết quả hình ảnh cho thiên bình


Sự nghiệp và công việc


tiền bạc của Thiên Bình khá dồi dào cho tới tuần thứ ba, khi tiền sắp vơi hết, Thiên Bình cần phải xốc lại tinh thần để làm việc và gác lại những ngày ăn chơi “thả cửa”.

Tình cảm

Dự đoán rằng, mối quan hệ của Thiên Bình trong tháng này khá hài hòa. Không xảy ra bất kỳ hiềm khích hay bất hòa nào giữa Thiên Bình và người yêu.


Sức khỏe


Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sinh khí chính là điểm mạnh của Thiên Bình trong tháng này
Màu may mắn: Các gam màu nước.
Chỉ số may mắn chung: 2/5.
May mắn trong công việc: 2/5.
May mắn tình duyên: 1/5.
May mắn tiền tài: 1/5.
Con số may mắn trong tuần: 61, 85, 43, 80, 33.

8, Tử vi tháng 5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)


Tháng 5 là thời kì để Thần Nông nhìn lại sự thay đổi bên trong của mình. Sự ảnh hưởng của các chòm sao khiến các hoạt động thể dục của bạn hơi khựng lại trong thời gian qua

Sự nghiệp và công tác


Dự đoán rằng, trong tháng 5 này, công tác lẫn nhiệm vụ của Bọ Cạp có những chỉnh sửa đáng kể. bởi vậy, Bọ Cạp cần thích nghi chóng vánh với sự thay đổi đó một cách nhanh nhất có thể nếu không muốn bị thải trừ khỏi các dự án quan yếu.

Tình cảm

Tháng 5 khá bận bịu cho Bọ Cạp với những mối quan hệ trong xã hội. hội họp, tiệc tùng thâu đêm chiếm phần đông lịch hoạt động của Bọ Cạp. Nhờ vào đó, những Bọ Cạp độc thân hãy tận dụng thời cơ này mà kiếm tìm cho mình một “bạn đời” ăn nhập.

Sức khỏe


Nếu Bọ Cạp đang có ý định tham gia một khóa học nào đó để đẩy mạnh sức khỏe, thì leo núi là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dường nhưliên minh với cách thức dinh dưỡng hợp lý và giàu chất dinh dưỡng, Bọ Cạp sẽ có một tháng 5 căng tràn sức sống.
Màu may mắn: Tím.
Chỉ số may mắn chung: 4/5.
May mắn trong công việc: 3/5.
May mắn tình duyên: 3/5.
May mắn tiền tài: 4/5.
Con số may mắn trong tuần: 60, 5, 16, 73, 83.

9, Tử vi tháng 5/2016 cung nữ Mã (22/11 – 21/12)

Tháng 5 này, sức khỏe và tinh thần làm việc của Nhân Mã có thể bị tương tác, bạn nên có những điều chỉnh phương pháp làm việc và học tập theo hướng tích cực hơn nhé.


Kết quả hình ảnh cho cung nhân mã

Sự nghiệp và công tác


Tháng 5 đích thực là một tháng đầy ắp bất thần và may mắn cho Nhân Mã. Nếu vẫn chưa có việc làm, thì trong tháng này, Nhân Mã hãy tận dụng mọi thời cơ để giành lấy cho mình một công tác tốt. Còn đối với những Nhân Mã đang làm việc tại các công ty, tin vui là bạn sắp được tăng lương hoặc nhận tiền thưởng.

Tình cảm

Tháng 5 không mấy trơn cho Nhân Mã về mặt tình duyên, những xích mích mâu thuẫn giữa Nhân Mã và “nửa kia” hình thành một cách “dày đặc”, điều này báo động một cái kết không mấy tốt đẹp cho Nhân Mã và nhân tình của mình.
Sức khỏe
Tránh làm việc quá sức, Trong khiliên hiệp thư giãn và ăn uống điều độ sẽ giúp Nhân Mã tránh khỏi nguy cơ bị stress.
Màu may mắn: Các gam màu trầm.
Chỉ số may mắn chung: 3/5.
May mắn trong công việc: 3/5.
May mắn tình duyên: 2/5.
May mắn tiền tài: 3/5.
Con số may mắn trong tuần: 25, 39, 15, 89, 43.

10, Tử vi tháng 5/2016 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới của Ma Kết sẽ có nhiều điều thay đổi. Hãy đem tới nhiều màu nhan sắc hơn cho cuộc sống đang bị nhàm chán của mình bằng những nét mới như thể thao, nghệ thuật

Sự nghiệp và công tác

Một tháng khá bận bịu của Ma Kết với các dự án, kế hoạch quan yếutuồng như công tác “ngốn” hồ hết thời gian của Ma Kết, do đó, kĩ năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao. Ma Kết cần liên minh nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.
Tình hình tài chính cũng không có gì đáng run sợbên cạnh đó còn có nguồn “trợ lực” từ gia đình nên Ma Kết không phải lo lắng nhiều về khoản tiền nong.

Tình cảm

Một tháng lãng mạn đối với những Ma Kết đang yêu, tình ái của bạn sẽ ngày càng nồng cháy và sâu đậm, thành ra hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này nhé!
Màu may mắn: Đen.
Chỉ số may mắn chung: 4/5.
May mắn trong công việc: 3/5.
May mắn tình duyên: 3/5.
May mắn tiền tài: 3/5.
Con số may mắn trong tuần: 40, 89, 22, 7, 39.

11, Tử vi tháng 5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Cuộc sống của Bảo Bình đang chỉnh sửa theo chiều hướng tích cực hơn dưới tác động của một nguồn năng lượng mới
Sự nghiệp và công việc
Những chỉnh sửa lớn trong công việc yên cầu Bảo Bình phải chủ động bắt tay vào giải quyết. Hãy để tâm nhưng đừng quá hội tụ vào nó

Tình cảm

Những tuần cuối cùng của tháng 5 là thời gian ăn nhập cho Bảo Bình trong việc đi tìm ái tình sau khi gác công tác qua một bên. Nếu may mắn, Bảo Bình sẽ tìm thấy “người trong mộng” phù hợp với mình nhất.

Sức khỏe

Bảo Bình cần thay đổi lề thói ăn uống thường nhật, thay vào đó là cách thức ăn uống điều độ, hòa hợp những bài tập dễ dàng và hiệu quả để đẩy mạnh sức khỏe nhé!
Màu may mắn: Cam.
Chỉ số may mắn chung: 2/5.
May mắn trong công việc: 1/5.
May mắn tình duyên: 1/5.
May mắn tiền tài: 2/5.
Con số may mắn trong tuần: 58, 93, 71, 4, 48.

12, Tử vi tháng 5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)


Đây là thời gian Song Ngư có cái nhìn rõ ràng về những gì thực sự muốn đạt được trong năm và giao hội với tất cả sự nỗ lực của mình. Tháng 5 là thời khắc tốt để biến những quyết định quan trọng trong kinh doanh thành hiện thực.


Kết quả hình ảnh cho cung song ngư


Sự nghiệp và công tác


công việc không mang lại quá nhiều sức ép, không đòi hỏi quá nhiều về sự tân tiến. Điều này cho phép Song Ngư có một tháng khá thanh thoát và dễ chịutiền bạc của Song Ngư sẽ không mấy “khấm khá”, cho nên Song Ngư cần phải quản lí tiêu pha thật chặt chẽ, tránh trường hợp bị “thiếu hụt” trước tuần cuối tháng.

Tình cảm

Khi những hành động và nghĩ suy của Song Ngư đang mâu thuẫn, thì tốt nhất, Song Ngư nên tham khảo quan điểm của bằng hữu người nhà trước khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe


Cùng với sự thay đổi của thời tiết và công tác, sức khỏe của Song Ngư đang bị “xuống cấp” trầm trọng,  đó, Song Ngư cần thực hiên cho mình một cơ chế dinh dưỡng phù hợp liên minh nghỉ ngơi, thư giãn.
Màu may mắn: Xám.
Chỉ số may mắn chung: 3/5.
May mắn trong công việc: 2/5.
May mắn tình duyên: 2/5.
May mắn tiền tài: 2/5.
Con số may mắn trong tuần: 68, 64, 95, 94, 8.


Theo: http://tuviphongthuyso.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: