Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Một số vẻ đẹp hút hồn của hồ đẹp tuyệt tại Việt Nam

Với những bạn đã khá quen thuộc với những bãi biển, hãy thử khám phá những địa danh sông hồ, thác nước nổi tiếng sau nhé!
Thuộc địa phận của Samoa- một quốc gia ở phía Nam Thái Bình Dương, To Sua Ocean Trench được biết đến là hồ bơi tự nhiên tuyệt đẹp

Với làn nước trong xanh, khu Spa ngoài trời SamoaBlue Lagoon hay thác ảo Hierve El Agua tuyệt đẹp sẽ đem lại một chuyến du lịch thú vị, khó quên.

Trong tiếng địa phương, To Sua Ocean Trench có nghĩa là “Hồ bơi rộng lớn”. Hồ được bao quanh bởi cánh rừng ngút ngát xanh thẳm với thảm thực vật dây leo, hoa và động vật. Nước hồ trong vắt đến mức du khách có thể nhìn thấy làn cát trắng mịn dưới đáy và những chú cá tung tăng bơi lội.
Tham khảo thêm: 

Rãnh Silfra, Iceland
Rãnh Silfra của Iceland là một khe nứt sâu đầy nước nằm giữa lục địa Bắc Mỹ và Á Âu.
Rãnh Silfra nằm ở hồ Thingvallavatn thuộc Công viên Quốc gia Thingvellir tại phía Tây Nam quốc gia Iceland. Đây là nơi duy nhất trên Trái Đất du khách có thể trải nghiệm bằng cách bơi qua bơi lại giữa 2 lục địa là Bắc Mỹ và Á-Âu.

Tuy nhiên các nhà khoa học cảnh báo rằng rãnh Silfra hiện vẫn còn một ngọn núi lửa ngầm dễ  gây nguy hiểm cho du khách bất cứ lúc nào.
==> 
Vườn quốc gia Krka ở Croatia

Vườn quốc gia Krka ở quốc gia Croario
Vườn quốc gia Krka ở quốc gia Croario là nơi hai con sông lớn giao nhau, sau đó chia nhánh nhỏ ra và đổ về hàng chục dòng thác lớn, nhỏ khác nhau. Với dòng nước mát lạnh, thêm vào khung cảnh kỳ vĩ đã khiến bất cứ du khách nào đến đây cũng phải trầm trồ.

Hố xanh khổng lồ ở Belize

Hố Great Blue thuộc đảo san hô Lighthouse Reef, cách bờ biển Belize một quốc gia Trung Mỹ khoảng 70km.
Hố Great Blue thuộc đảo san hô Lighthouse Reef, cách bờ biển Belize  một quốc gia Trung Mỹ khoảng 70km.

Hố này được hình thành trong quá trình phân hóa tự nhiên từ các núi đá vôi trong thời kỳ băng giá, với đường kính rộng tới 305m và độ sâu 124m.

Hố Great Blue là địa danh mà bất kỳ thợ lặn chuyên nghiệp nào cũng muốn trải nghiệm một lần. Hình dáng hố giống như  một đường tròn hoàn hảo, bên trong hố có  nhiều loài sinh vật, san hô đẹp và nhũ đá khổng lồ.

Thác Havasu ở Arizona

Thác Havasu còn có một tên gọi khác là thác nước “khăn voan cô dâu”
Thác Havasu còn có một tên gọi khác là thác nước “khăn voan cô dâu”. Mặc dù nằm giữa vùng đá đỏ hoang vu, khô căn trong công viên của nước Grand Canyon, Thác Havasu với dòng nước trong vắt, với màu xanh dịu mát sẽ xóa tan cơn nóng bức của thời tiết ở đây.

Khu spa ngoài trời Blue Lagoon ở Iceland

Khu spa ngoài trời Blue Lagoon ở Iceland
Khu spa Blue Lagoon hiện lên trên cách đồng nham thạch ở Grindavik, phía Tây Nam Iceland. Hồ nước với làn nước màu trắng sữa và ấm áp bởi  khoáng chất từ dòng dung nham chảy ngầm dưới lòng đất mang lại. Nhiệt độ trong hồ luôn ở khoảng 36 đến 40 độ, khiến du khách cảm thấy ấm áp hơn giữa vùng đất lạnh giá.

Hố sụt Bimmah ở Oman

Hố sụt Bimmah ở Oman
Hố sụt Bimmah rộng khoảng 39m, sâu 18m

Thuộc lãnh thổ Oman- một quốc gia Trung Đông, Hố sụt Bimmah được tạo nên bởi lớp đất cát và đá vôi bên trên sụp xuống. Hố rộng khoảng 39m, sâu 18m. mặt nước gờn gơn, nước trong veo, xanh thẳm và mát lạnh đem lại cảm giác thư giãn thoải mái.
===> Bạn đang quan tâm thêm: https://dulichbonphuongdvd.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: