Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Brooke Henderson golf thủ nữ tài năng mới của làng golf

Tay golf nữ mới 17 tuổi Brooke Henderson đang gây ấn tượng mạnh thời gian vừa qua

Xuất hiện golfer nữ tài năng mới: Trước trong khi lên chơi chuyên nghiệp năm vào tháng 12/2014, Brooke Henderson đã nhận được sự để ý lớn với chiến thắng tại Canadian Women's Amateur 2013, Á quân U.S. Women's Amateur 2014, 3 danh hiệu tại CN Canadian Women's Tour và kết thúc đồng hạng 10 U.S. Women's Open.

Bạn đọc quan tâm:
Kinh nghiệm giúp bạn có những kiến thức để cải thiện kỹ thuật đánh putting Golf
Địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Hồ Chí Minh



Hồi tháng 4 năm nay, golfer 17 tuổi người Canada lập kỷ lục về số điểm thấp nhất tại một vòng (âm 7 bộ gậy đánh golf, vòng 2) tại giải Swinging Skirts LPGA Classic. Và mới đây, Brooke Henderson đã quan trọng thức giành quyền tham gia giải major đầu tiên với tư bí quyết là golf thủ chuyên nghiệp tại KPMG Women's PGA Championship (diễn ra từ 11-14/6).

Brooke Henderson đang quyết tâm khẳng định tài năng

Rickie Fowler có danh hiệu PGA Tour thứ 2 sau tròn 3 năm: Lần đầu tiên Rickie Fowler vô địch một sự kiện PGA Tour vào đầu tháng 5 năm 2012, tại Wells Fargo Championship. Dù được đánh mức giá là các tay golf tài năng nhưng sự nghiệp của anh không có các bước tiến mạnh mẽ. Và sau 3 năm ròng, Fowler mới lại được hưởng niềm vui chiến thắng tại PGA Tour.

Tất nhiên chức vô địch The Players Championship đến với Fowler không hề dễ dàng. Sau 4 vòng, có 3 tay golf cùng đạt thành tích âm 12 bộ gậy và phải phân định thắng thua ở loạt play-off. Tại đây, sự căng thẳng sẽ tổ chức nhưng golfer người Mỹ với sự lì lợm và may mắn hơn, đã có kết quả tốt nhất (2) sau cuộc đấu ở 3 lỗ: 15, 16 và 17.



Nhiều “sao” tề tựu tại Wells Fargo Championship: Rory McIlroy sau giải The Players Championship không mấy thành công (đồng hạng 8), tiếp tục tiếp tục có mặt tại Quail Hollow. Sự xuất hiện của người chơi golf số 1 thế giới đương nhiên tạo ra sức hút rất lớn cho giải vốn giảm dần uy tín trong 2 năm qua. bên cạnh đó, giải đấu năm nay còn có một loạt tên tuổi khác như cựu số 1 Adam Scott, Henrik Stenson, Phil Mickelson, Jim Furyk, Webb Simpson…

Tiger Woods lại tụt hạng: Chỉ xếp đồng hạng 69 tại The Players Championship, Tiger Woods đã chẳng thể tăng được vị trí trên BXH thế giới. Đây là sự kiện thứ 40 mà anh tham gia và tổng số điểm giành được chỉ là 48,04, tương ứng với điểm trung bình là 1,2009. Như vậy từ hạng 125 thế giới tuần trước, sang tuần này, Woods đã xuống thứ 133.

Không có nhận xét nào: