Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Những điều bạn đừng nên bỏ qua khi đi du lịch sapa

Du lịch bốn phương bạn hãy đến sapa một lần. Nếu bạn du lịch Lào Cai vào mùa thu khoảng tháng 9 và tháng đầu tháng 10, bạn sẽ có cơ hội được kết hợp rất nhiều điều thú vị nơi đây. Không chỉ trải nghiệm những cảnh đẹp vốn có mà du khách còn có cơ hội được ngắm những sắc vàng cũng những thửa ruộng bặc thang đẹp mê hồn lúc xế chiều.

1. Chinh phục đỉnh Phansipang - đây luôn là chủ đề thu hút rất nhiều du khách. Chinh phục nóc nhà của Đông Dương luôn là điều mà tất cả mọi người đều muốn làm khi đến với sapa

2. Ngắm bình minh và hoàng hôn sau lưng núi - Đây là một trải nghiệm tuyệt vời và rất lãng mạn với các bạn trẻ. Hãy một lần thử điều này để cảm nhận những vẻ đẹp và sự lãng mạn nơi núi rừng tây bắc.

3. Trèo lên đỉnh núi và ngắm nhìn những thửa ruộng bậc tháng óng vàng trong nắng chiều - Sắc vàng của lúa chín càng trở nên óng mượt khi về chiều, xa xa thấp thoáng bóng những người con gái trên những thửa ruộng bặc thang tạo nên một vẻ đẹp có một không hai nơi đây.

du lich sapa

4. Ngủ tại nhà sàn một người dân nơi đây - đó là một trải nghiệm khá thú vị đối với du khách khi đi du lịch sapa

5. Trải nghiệm sự hùng vỹ nơi đỉnh Ô Quy Hồ - nếu đến sapa bạn đừng bỏ qua nơi này nhé, đứng trên đỉnh Ô Quy Hồ ta có thể cảm nhận được sự hùng vỹ đến nhường nào.

6. Đến thăm thác Tình Yêu - thật sự sẽ rất lãng mạn đếu đưa người yêu đến đây và nghe kể về sự tích của thác tình yêu này.

7. Thưởng thức những đặc sản sapa - bạn đừng quên cho phép bản thân thưởng thức và cảm nhận những món ăn độc đáo tại vùng đất sapa này nhé.

Không có nhận xét nào: