Lĩnh vực
kinh doanh chính là dịch vụ giải trí và ăn uống, công ty Beta Media hiện đang
thể hiện được vị thế của mình trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên nhiệt
huyết, năng động, trẻ trung và giàu kinh nghiệm, Beta Media đang từng ngày hướng
đến phái triển chuỗi nhà hàng, dịch vụ giải trí hàng đầu.
***Mô tả công
việc
Quản lý dự án rạp
- Giám sát
việc thi công dự án cùng với bộ phận Kỹ Thuật.
- Đánh giá
địa điểm tiềm năng để phát triển cho dự án mới.
- Lên dự
toán cho dự án rạp
- Tìm 1 địa
điểm phù hợp để triển khai dự án rạp chiếu phim tại Hà Nội hoặc Tp HCM.
Vận hành rạp
1/ Trách nhiệm:
- Đảm bảo
cho rạp hoạt động ổn định và đạt doanh thu cao nhất.
- Quản lý rạp
sẽ chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động tại rạp
2/ Chi phí, doanh thu:
- Xác định
rủi ro, liên tục kiểm tra và hạn chế mọi thất thoát tài chính của công ty
- Đạt mục
tiêu tài chính, đẩy mạnh lãi suất doanh thu, kiểm soát chi phí của rạp
- Lập báo cáo
ngày, tuần, tháng, quý và năm theo yêu cầu của Giám đốc: Con, Box, kho, cash, nhà
phát hành,…
3/ Dịch vụ và sản phẩm:
- Đảm bảo
nguồn cung thực phẩm và nước giải khát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản
phẩm bán ra
- Đảm bảo
kinh doanh phù hợp với các yêu cầu của các nhà phát hành phim
- Kiểm soát
bộ phận an ninh, vệ sinh đảm bảo tiêu chuẩn chung của hệ thống
- Đảm bảo
việc đạt được sự thỏa mãn cho tất cả khách
4/ Tổ chức:
- Đảm bảo
các khu vực trong rạp đều được điều hành, quản lý và theo dõi bảo trì theo chuẩn
của công ty: quầy Con, quầy Box, sảnh, phòng chiếu, …
- Duy trì
việc am hiểu và cập nhật kiến thức của mọi khía cạnh về qui trình, hành chính để
đảm bảo việc tuân thủ mọi chính sách của công ty.
- Tham dự
các cuộc họp hàng tháng với toàn bô phận Quản lý rạp trong hệ thống nhằm đảm bảo
việc đạt được các cơ hội chiến lược tại mọi thời điểm
- Tổ chức
cuộc họp hàng tháng với nhân viên để xem xét lại sự thực hiện công viêc kinh
doanh và vạch ra phương hướng cho thời gian tới, đồng thời cũng xem xét lại sự
phát triển của mỗi nhân viên.
- Chịu
trách nhiệm lập kế hoạch nhân sự và trực tiếp tham gia trong việc tuyển dụng lựa
chọn
- Đào tạo,
quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Thực hiện
các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Giữ liên
lạc với mọi trung tâm thông tin tương ứng, với mọi đồng nghiệp.
- Thiết lập
các mục tiêu cho mỗi nhân viên đảm bảo việc huấn luyện và phát triển cho các cấp
độ thích hợp.
- Cung cấp
cho hệ thống những ý kiến đóng góp cũng như sáng kiến đổi mới 5/ Nhân lực:
- Quản lý
kho thông tin phản hồi và cải tiến dựa trên các phân tích thực tế thu được
- Truyền đạt
các các chiến dịch phát triển, chương trình Marketing và định hướng kinh doanh
của công ty 6/ Đổi mới:
- Phân tích
hiệu quả kinh doanh và điều chỉnh các yếu tố cần thiết để nâng cao hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Lương: Theo
năng lực Được phát triển và thăng tiến Các quyền lợi theo quy định của nhà nước
Được đào tạo và phát triển về mọi mặt Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu cầu công việc
- Đã từng
set up và thực hiện tối thiểu 2 dự án kinh doanh trở lên (Bắt buộc)
- Tốt nghiệp
khối ngành kinh tế
- Ký năng
thương lượng, đàm phán
- Đã từng
làm các vị trí giám sát, quản lý tương đương
- Đã có
kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án
- Kỹ năng
hoạch định và triển khai công việc
- Kỹ năng vận
hành và quản lý
- Kinh nghiệm
đánh giá và tìm kiếm mặt bằng
- Chịu được
áp lực cao trong công việc
Kênh tin tức tổng hợp:http://dulichbonphuongdvd.blogspot.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét