Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Bật mí 5 gương mặt cho chức vô địch The Open 2017

Ngày 20/7 giải The Open 2017 chính thức khởi động với tổng số 156 golfer tham gia thi đấu và ai sẽ người rinh về 1.85 triệu đô ? Hãy cũng điểm qua 4 gương mặt tiêu biểu cho vị trí quán quân giả Major thứ 3 trong năm.




1) Jordan Spieth
Cuối tháng 6 vừa qua Jordan Spieth đã chính thức chiến thắng ngoạn mục giải Travelers Championship vòng play off, Jordan trở thành guownng mặt sáng giá cho chức vô địch Royal Birkdale. Năm 2015, Jordan đạt thành tích tốt nhất khi tham dự giải The Open là vị tí thứ 4. Tuy nhiên, Jordan Speith chưa bao giò kết thúc với vị trí cao hơn trong 3 lầm tham dự  còn lại.



2) Dustin Johnson
Trong thời gian gần đây, mặc dù Dustin johnson có phong độ không tốt khi anh không thể vượt qua 2 giải The Memorial and The U.S. Open nhưng Dustin vẫn luoonn là cái tên được trông đợi nhiều nhất. Golfer số 1 thế giới đã 3 lần đừng top 01 các giải The Open và năm 2011 anh cũng đã ẵm cho mình một giải á quân. Từ đầu mùa đến nay anh cũng đã liên tiếp vô địch 4 giải PGA Tour.

3) Jon Rahm
Thành tích tại các giải The Open: Vị trí 59 năm 2016
Bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ 2016, nhưng golfer người Tây Ban Nha đã thể hiện cự kỳ ấn tượng. Jon Rahm vừa ẵm cho mình chức vô địch Irish Open đầu tháng 7 vừa qua, đây sẽ là đòn bẩy để anh thể hiện tốt tại Royal Birkdale.

4) Rickie Fowler
Thành tích tại các giải The Open: 2 lần trong Top 5, Á quân năm 2014
Điểm mạnh của Fowler là sự ổn định từ những pha đánh bóng từ tee. Anh luôn chơi với cái đầu tỉnh táo. Golfer người Mỹ không bao giờ bị áp lực hay căng thẳng trước những giải đấu lớn. Điều đáng lo cho Fowler là anh chưa từng giành được một danh hiệu Major nào trong sự nghiệp.



5) Sergio Garcia
Có thành tích khá ấn tượng tại các giải The Open gần đây, golfer người Tây Ban Nha liên tục về nhì tjai The Open năm 2007 và 2014. Anh luôn đứng top 6 trong các giải gần đây. Nếu như vô địch lần này thì đây sẽ là món quà tuyệt với với Garcia cho lê cưới của anh sẽ được tổ chức sau khi kết thúc giải The Masters 2017.


Không có nhận xét nào: