Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tìm hiểu về thông tin trầm hương khánh hòa tại Hà Nội

Tìm hiểu về thông tin trầm hương khánh hòa tại Hà Nội
Không nhất thiết phải vào tại Nha Trang khánh hóa bạn mới mua được trầm hương, bởi lẽ trên mảnh đất Hà Nội không có gì là thiếu cả, bài viết dưới đây sẽ gửi đến các bạn về thông tin trầm hương khánh hòa tại Nha Trang
Bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nhận biết cơ bản đồng thời chọn những cửa hàng uy tín để mua được trầm hương chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm mua trầm hương ở Hà Nội uy tín và chất lượng.
Trầm hương có giá trị kinh tế cao, được thị trường ưa chuộng. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để mua trầm hương ở Hà Nội nhưng không phải ai cũng biết chọn, nhất là khi các loại gỗ giả tràn làn trên thị trường.
Cách phân biệt hàng thật, hàng giả trầm hương khánh hòa tại hà nội
Trầm hương giả thường được làm từ các loại gỗ ướp thêm hương liệu hoặc các loại cây có mùi để đánh lừa khứu giác người mua. Nếu ngửi thấy mùi hắc, nồng, không tự nhiên, miếng trầm hương này có thể đã bị ướp nước hoa để bán giá cao hơn. Ngoài ra, trầm hương còn bị nhuộm màu để giống hàng thật nên để phân biệt, bạn chỉ cần ngâm vào nước, gỗ giả sẽ phai màu và bay mùi.


Trầm hương tự nhiên
Với trầm hương tự nhiên, bạn có thể nhận biết qua mùi hương thơm ấm nồng và đặc trưng. Ngoài ra, chất gỗ thường cứng, bóng và có hình thù lạ mắt, tự nhiên. Để nhận biết, bạn có thể thả gỗ vào nước và đun. Sau 1-2 giờ, nước vẫn trong và gỗ không bị mất mùi, đó là trầm hương chất lượng.
Một cách an toàn hơn là đến những cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc mua trầm hương ở Hà Nội sẽ đơn giản hơn nhiều.



Không có nhận xét nào: